Yếu sinh lý nam là gì và các biện pháp để khắc phục

Yếu sinh lý ở nam giới là một vấn đề nhạy cảm và cũng là nỗi lo của không ít các cánh mày râu hiện nay. Bệnh này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống hạnh phúc của những cặp đôi và các cặp vợ chồng.

Yếu sinh lý nam là gì và các biện pháp để khắc phục

Vậy điều gì khiến cánh đàn ông bị yếu sinh lý, biểu hiện của bệnh yếu sinh lý là gì và có điều trị được không? Hãy cùng Cửa Hàng Tình Dục tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Khái niệm về bệnh yếu sinh lý

Yếu sinh lý ở nam giới là tình trạng xuất hiện ở nam giới gây đến những triệu chứng gây trở ngại về tình dục. Điều này dẫn đến kết quả là rối loạn hoạt động sinh lý tình dục khiến suy giảm khả năng tình dục ở nam giới và thậm chí dẫn đến tình trạng bất lực ở nam giới.

Khái niệm về bệnh yếu sinh lý

Rất nhiều các thống kê cho thấy, tình trạng mắc bệnh yếu sinh lý ở nam giới hiện đang tăng lên rất nhiều trong thời gian gần đây. Và nguyên nhân chính dẫn đến đề này là do cuộc sống thiếu lành mạnh và không theo khoa học.

Tác hại của bệnh yếu sinh lý nam

  • Ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sức khỏe và sinh sản, cũng như thể lực của nam giới.
  • Dẫn đến vô vinh và hiến muộn do chất lượng của tinh trùng kém và dối loạn cương dương.
  • Thiếu tự tin trong các cuộc yêu và tạo ra những rào cản giữa vợ chồng và các cặp đôi.
  • Đe dọa đến đời sống hôn nhân và hạnh phúc của gia đình.
  • Gây ra các vấn đề về tâm lý khiến chán nản việc quan hệ, giao tiếp với bạn tình.

Biểu hiện của bệnh yếu sinh lý tại nam giới

  •  Giảm ham muốn tính dục và ngại quan hệ và gần gũi với vợ và bạn tình.
  •  Rối loạn cương dương khiến dương vật không thể cương cứng hoặc thời gian cương cứng bị quá dài hoặc quá ngắn.
  •  Xuất tinh sớm, không xuất được tinh trùng hoặc tinh trùng quá ít so với thông thường.
  •  Khi quan hệ không cảm thấy khoái lạc và mất cảm giác khi quan hệ.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Hiện nay, có rất nhiều các nguyên nhân dẫn đến bệnh yếu sinh lý, nhưng chủ yếu thì vẫn được chia làm 4 loại nguyên nhân chính là tuổi tác, bệnh lý, tâm lý và sinh hoạt cá nhân.

Mỗi nguyên nhân đều cần đến phương pháp điều trị khác nhau. Bởi vậy dưới đậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các nguyên nhân này nhé.

Xem thêm sản phẩm cải thiện sinh lý: Shop thuốc kích dục tại Bình Dương.

Yếu sinh lý do tuổi tác

Khi có tuổi thì sự suy giám của sức khỏe, trong đó bao gồm cả sức khỏe và sinh lý ở nam giới là một điều không thể tránh khỏi. Ở nam giới, tuổi càng cao thì các hormon và nội tiết tố quan trọng nhất là sự suy giảm của các testosterone.

Yếu sinh lý do tuổi tác

Biểu hiện của tình trạng này là các chức năng sinh lý giảm, ham muốn tình dục và sức khỏe suy giảm, suy yếu xương và cơ bắp, cũng như cảm thấy sức khỏe bị suy giảm.

Nguyên nhân do bệnh lý

Bệnh lý cũng là một trong những nguyên nhân khiến nam giới bị mắc bệnh yếu sinh lý. Điển hình là các bệnh như viêm nhiễm đường sinh dục, bộ phận sinh bị teo, dị tật tinh hoàn, bệnh tim mạch, bệnh gan, bệnh thận, bệnh béo phì, rối loạn tuyến yên và thần kinh,...

Nguyên nhân do bệnh lý

Yếu sinh lý do yếu tố tâm lý

Theo các nghiên cứu của y học thì yếu tố tâm lý là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến đến sức khỏe và sinh lý của nam giới.

Yếu sinh lý do yếu tố tâm lý

Đối với những người thường xuyên bị mất ngũ, lo âu, căng thẳng và áp lực về công việc, gia đình, cuộc sống,... thì thường có khả năng bị yếu sinh lý cao hơn rất nhiều so với thông thường.

Yếu sinh lý do sinh hoạt thiếu lành mạnh

Thói quen sống là một trong các yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề sinh lý của nam giới. Thông thường, những  người thường sử dụng các loại như thuốc lá, rượu bia, ma túy,... thường rất dễ bị các bệnh về sinh lý.

Yếu sinh lý do sinh hoạt thiếu lành mạnh

Và tương tự đối với các trường hợp ít vận động và ăn uống, sinh hoạt mất cân bằng dẫn đến ảnh hưởng đến các vấn đề về sức khỏe cũng như là sinh lý ở nam giới.

Bệnh yếu sinh lý có chữa được không

Nếu chả may mà bạn có những biểu hiện như ở bên trên chúng tôi đã đề ra thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi nếu bạn nghe theo lời khuyên và phương pháp điều trị của các sĩ thì sinh lý của bạn sẽ được cái thiện.

Hiện nay, đang có chủ yếu là 3 phương pháp điều trị thược được các bác sĩ áp dụng, đó là điều chị bằng thuốc kê đơn, điều trị bằng vật lý trị liệu, điều trị bằng phẫu thuật.

Bệnh yếu sinh lý có chữa được không

Vậy bên trên là những khái niệm , nguyên nhân về bệnh yếu sinh lý ở nam giới và những biểu hiện, cũng như cách chữa trị mà Cửa Hàng Tình Dục gửi đến các khách hàng của chúng tôi. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.

CỬA HÀNG ĐỒ CHƠI TÌNH DỤC