Thuốc kích dục là gì? Tác dụng của thuốc kích dục

Thuốc kích dục, đồ chơi tình dục, gel bôi trơn hay cả các sản phẩm 18+ hiện nay sử dụng rất nhiều. Đây là dòng sản rất được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Dòng sản phẩm thuốc kích dục cũng hỗ trợ rất nhiều trong cuộc sống gia đình. Nhưng đây cũng là một phần tệ nạn mà nhiều người lợi dụng vào sản phẩm này để quan hệ được với người khác và giải tỏa nhu cầu sinh lý của bản thân.

Vậy Thuốc Kích Dục là gì? Và dòng sản phẩm này có tác dụng ra sao? tác hại là gì?

Tình dục là một trong những nhân tố nối kết giữa vợ và chồng, đồng thời giúp duy trì hạnh phúc hôn nhân gia đình. Vậy cuộc sống hôn nhân của bạn có thực sự hạnh phúc hay vẫn cần nhân tố kích dục nào đó? Chắc hẳn Quý Khách cũng đang tò mò về các dòng sản phẩm thuốc kích dục.

Thuốc Kích Dục Là Gì? Tác Dụng Của Thuốc Kích Dục

Thuốc Kích Dục là gì?

Thuốc kích dục là sản phẩm được sản xuất và chiết xuất từ các chất, vị thuốc, cây lá trong thiên nhiên. Nó có tác dụng kích thích và làm tăng ham muốn tình dục ở nam và nữ.

Một số thành phần trong vị thuốc kích dục: Đông trùng hạ thảo, củ ngưu bàng Nhật Bản, nhâm sâm Triều Tiên, nhung nai tán, babarum của linh trưởng, maca, nhục thung dung, nấm linh chi, tá dược, mộc linh thiên nhiên, Spinacia oleracea Extract, Nam Deer dương vật Extract và nhiều thành phần thảo dược khác.

Trên thị trường hiện nay có hai loại thuốc kích dục dành cho hai đối tượng là nam giới và nữ giới. Thuốc kích dục được bào chế ở nhiều dạng như: Bột, viên, dạng nước, dạng khí, chai xịt,...

Thuốc Kích Dục Là Gì? Tác Dụng Của Thuốc Kích Dục

Dấu hiệu trúng thuốc kích dục - (Tác dụng):

+ Mặt hồng, mắt đỏ, hơi chóng mặt. Cơ thể nóng lên, có thể cởi trần để hạ nhiệt.

+ Người bị trúng thuốc sẽ cảm thấy HÙNG PHAN - THƯỞNG THỨC - HAM MUỐN

+ Khao khát ghê gớm S.E.X - "TÌNH YÊU" dễ dàng chủ động, cực kỳ nhanh và mạnh mẽ.

+ Độ nhạy cao hơn để sản xuất chất bôi trơn bộ phận sinh dục thỏa mãn nhu cầu tình dục, kích thích ham muốn và cực khoái ở phụ nữ.

+ Giúp loại bỏ nỗi đau khi quan hệ tình dục với bạn tình để tăng ham muốn.

+ Thuốc kích thích tình dục: Cải thiện căng thẳng, Cân bằng lượng hormone trong cơ thể.

Thuốc Kích Dục Là Gì? Tác Dụng Của Thuốc Kích Dục

Tác hại của thuốc kích dục:

Hiện tại Cửa Hàng Tình Dục đã kiểm chứng tất cả các Khách Hàng khi sử dụng sản phẩm thuốc kích dục từ Cửa Hàng Tình Dục và cũng như tất cả các Khách Hàng mua hàng từ các shop khác.

==> Tất cả các Khách Hàng sử dụng thuốc đều không có tác dụng phụ.

Thực ra, về sản phẩm thuốc kích dục thì 100% đều không có tác dụng phụ.

Chỉ tác dụng phụ do NGƯỜI SỬ DỤNG: - Người sử dụng không khoa học, lạm dụng thuốc kích dục, sự dụng không điều độ => Do đó mà dẫn đến các tình trạng kháng thuốc, không còn ham muốn tình dục và ảnh hưởng gan và thận.