Vét Máng Là Gì, Cách Vét Máng Đưa Nàng Lên Đỉnh Nhanh

Ngày nay khi nhắc tới chuyện chăn gối của các cặp đôi, thì chủ đề làm sao để giúp nàng lên đỉnh nhanh chóng và hiệu quả luôn được nam giới quan tâm tới. Trong đó dạo đầu là cách phổ biến nhất, nhưng Vét Máng là cách hiệu quả nhất giúp nàng lên đỉnh hiệu quả trong khi dạo đầu giúp khi quan hệ dễ lên đỉnh hơn. Nếu như các bạn đang quan tâm tới chủ đề Vét Máng hay thắc mắc, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay dưới bài viết này Vét Máng Là Gì, Cách Vét Máng Đưa Nàng Lên Đỉnh Nhanh nhé.

Tìm hiểu vét máng là gì?

Vét Máng hiểu đơn giản thì đây là hình thức quan hệ bằng miệng, nó còn được nhiều người gọi là húp sò, vỉa hàu, đá le,… Vét Máng là bạn nam sẽ sử dụng miệng, lưỡi và răng để kích thích lên cô bé giúp tạo cảm giác hưng phấn cho bạn nữ. Việc này sẽ giúp các nàng, cảm thấy hưng phấn hơn và tới khi quan hệ sẽ giúp dễ đạt đỉnh mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Cách vét máng đưa nàng lên đỉnh nhanh chóng

Việc Vét Máng cho bạn gái, không phải là việc đơn giản nhiều người thường thực hiện theo bản năng và không suy nghĩ. Thực tế để nàng có thể dễ dàng lên đỉnh nhanh chóng thì yêu cầu bạn nam, cần phải chuẩn bị và có kỹ thuật tốt và dưới đây là cách để vét máng đưa nàng lên đỉnh.

Chuẩn bị sạch sẽ

Đầu tiên để việc Vét Máng không gặp cản trở gì, thì bạn nữ cần phải làm sạch cô bé dọn cỏ và loại bỏ mùi đặc trưng. Đặc biệt là sau các kỳ kinh nguyệt cô bé, thường có mùi khá nặng lên cần làm sạch. Việc làm sạch cũng giúp bạn nữ, trở lên tự tin hơn để tràng Vét Máng. Sau khi làm sạch, có thể sử dụng thêm nước hoa để cô bé luôn thơm tho.

Dạo đầu nồng cháy

Trước khi bắt đầu việc Vét Máng để giúp nàng có thể lên đỉnh, thì cần phải có thêm màn dạo đầu nồng cháy. Sẽ giúp bạn nữ cảm thấy kích thích và dễ lên đỉnh hơn. Đầu tiên cần có thời gian ôm hôn để làm nóng không khí, sau đó bắt đầu với các hành động vuốt ve để kích thích. Sau đó đưa tay xuống bắt đầu kích thích cô bé, từ từ kích thích và sau khi kích thích đủ thì nam giới có thể bắt đầu Vét Máng.

Tư thế phù hợp

Sau đó để bắt đầu Vét Máng, bạn cần lựa chọn tư thế phù hợp để trong quá trình Vét Máng cả 2 đều có thể cảm thấy thoải mái. Phổ biến nhất hiện nay là tư thế năm cúi đầu và 69, đơn giản mà không tốn công sức mà các bạn có thể thử.

Kỹ thuật

Đây là điểm quan trọng nhất, bởi nếu chỉ làm theo bản năng thì khả năng cao bạn nữ sẽ rất khó để lên đỉnh. Thì thế bạn nam cần chuẩn bị kỹ thuật như: kích thích bằng những câu nói, sau đó hôn nhẹ lên cô bé và sử dụng lưỡi để tấn công vào những điểm kích thích. Trong cả quá trình, cần phải giữ vững nhịp độ đều đặn nhưng vậy mới giúp nàng đạt đỉnh nhanh chóng.

Hy vọng là những chia sẻ này của Cửa Hàng Tình Dục.Net có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về Vét Máng Là Gì, Cách Vét Máng Đưa Nàng Lên Đỉnh Nhanh. Giúp nam giới có thể chinh phục nàng bằng cách Vét Máng nhé.