Top 5 Nước Hoa Kích Dục Cho Nữ Tốt Nhất Hiện Nay

Nước hoa kích dục cho nữ là gì?

Nước hoa kích dục là một sản phẩm thuốc kích dục dưới dạng nước hoa an toàn được rất nhiều đàn ông trên các nước sử dụng. Nhưng ở nước ta lại khá mới lạ nên người dùng thường cẩn thận vì họ sợ khi sử dụng sẽ đem lại tác dụng phụ.

Nước hoa kích dục là sản phẩm được điều chế từ hương thơm kích thích hóc môn sinh dục có tác dụng tăng ham muốn tình dục cho chị em phụ nữ một cách tự nhiên mà không hề có tác dụng phụ khi sử dụng. Phụ nữ chỉ cần ngửi phải mùi hương này sẽ bị kích thích ham muốn tình dục mãnh liệt sẽ chủ động hơn với bạn.

Top 5 nước hoa kích dục cho nữ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa kích dục khác nhau. Tuy nhiên không phải loại nào cũng tốt và an toàn cho người sử dụng. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn những loại nước hoa kích dục cho nữ tốt nhất.

1. Sexy Trap For Him

Nước hoa kích dục nữ Sexy Trap For Him là loại nước hoa kích dục cực mạnh làm tăng sinh sản hóc môn tình dục khiến phụ nữ khi ngửi phải tầm 1-3 phút sẽ hưng phấn mãnh liệt khó có thể kiềm chế được. Với mùi hương quyến rũ kích thích và thu hút cao trào khiến nàng lâng lâng, sung sướng cực độ, khát khao quan hệ tình dục và bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chinh phục nàng.

Sexy Trap For Him - Top 5 nước hoa kích dục cho nữ

Công dụng

- Làm phụ nữ có cảm giác lâng lâng, sung sướng khó tả.

- Tạo cảm giác hưng phấn, ham muốn quan hệ một cách tự nhiên.

- Làm cho bạn tình có cảm giác kích thích, khiêu gợi, thèm vuốt ve khát khao được thỏa mãn dục vọng.

- Tăng hưng phấn lâu kéo dài thời gian quan hệ.

- Nàng sẽ chủ động hơn khi quan hệ.

- Giúp nam giới tự tin hơn khi tiếp xúc với bạn tình.

- Đem lại khao khát tình dục mãnh liệt.

2. Lure For Him

Là sản phẩm được rất nhiều cặp đôi ưu thích sử dụng. Với Lure For Him chưa bao giờ làm cho nam giới thất vọng bởi chất lượng và công dụng tuyệt vời mà nó mang lại hiệu quả nhanh chóng một cách tự nhiên ngay tức thì mà lại không gây hại cho người sử dụng. Thành phần chủ yếu chứa Pheromone kích thích ham muốn tình dục, khoái cảm, thăng hoa trong quan hệ.

Lure For Him - Top 5 nước hoa kích dục cho nữ

Công dụng

- Khiến nữ giới bị kích thích tình dục rất mạnh mẽ, chủ động gần gũi quan hệ với bạn.

- Gợi tình, gợi dục, khiêu gợi và kích thích làm tăng hưng phấn tình dục mạnh.

- Mang lại cho bạn sự tự tin cũng như là công cụ tuyệt vời cho bạn trong công cuộc chinh phục nàng.

- Tăng thêm sự nồng cháy và thăng hoa cảm xúc khi yêu.

3. 818 Men Black

Nước hoa kích dục phụ nữ 818 Men Black được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn đẹp với mùi hương quyến rũ nồng nàn tạo nên một phong cách rất riêng. 

Với hương thơm khi kết hợp với Pheromone của nam giới sẽ hòa quyện với nhau đảm bảo có thể làm cho phái nữ gục ngã ngay lần đầu ngửi đầu tiên nhờ vào công dụng nhanh chóng này bạn sẽ không cần tốn quá nhiều công sức và thời gian để tán tỉnh mà có thể dễ dàng lên giường với nàng. Ngoài ra nó còn có công dụng kích thích ham muốn của nàng giúp bạn tự tin hơn khi quan hệ.

818 Men Black - Top 5 nước hoa kích dục cho nữ

Đặc điểm của nước hoa kích dục nữ 818 Men Black

- Có thiết kế nhỏ nhẹ, rất dễ sử dụng, nước hoa có mùi nhẹ nhàng quyến rũ đảm bảo bạn sẽ thích ngay khi trải nghiệm.

- Nước hoa được sản xuất từ pheromone và thảo dược tự nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng.

- Là nước hoa dạng xịt nên bạn có thể đem theo và xịt ở bất cứ nơi nào trên cơ thể.

- Nước hoa có thành phần là pheromone sẽ kết hợp với mùi cơ thể nam giới tạo ra một hương thơm quyến rũ khiến cho nữ giới kích thích ham muốn tình dục.

- Sau khi nước hoa có tác dụng thì sẽ tự đào thải ngay lập tức mà không cần dùng bất cứ loại thuốc giải độc nào.

4. Black Addiction

Là một dòng sản phẩm được ra mắt khá lâu từ năm 2014 nhưng chất lượng mà nó mang lại vẫn không hề thua kém những sản phẩm mới gần đây. Nước hoa Black Addition là một loại nước hoa kích dục không mùi chứa hợp chất Pheromone không mùi. Khi xịt lên cơ thể hợp chất này sẽ cộng hưởng với mùi cơ thể nên rất khó để nhận biết khiến cho phái nữ khi hít phải bị kích thích ham muốn tình dục một cách tự nhiên trong vô thức.

Cách sử dụng nước hoa kích dục Black Addiction

Vì là một loại nước hoa kích dục siêu mạnh nên bạn nên dùng nước hoa trước 10 - 15 phút trước khi gặp bạn tình và xịt tại các vị trí như cổ ta, gáy tai, những nơi nóng trên cơ thể để những phân tử mùi hương tác dụng với nhiệt độ cơ thể từ đó kích thích mùi hương mãnh liệt hơn. Đặc biệt là những nơi dễ dàng ngửi thấy nhất giúp phát huy tác dụng nhanh chóng.

Black Addiction - Top 5 nước hoa kích dục cho nữ

5. Sexy Man

Nước hoa kích dục nữ Sexy Man là một trong những dòng sản phẩm nước hoa kích dục nữ cực hot trên thị trường bởi tác dụng cực mạnh mà nó mang lại kích thích ham muốn tình dục một một cách nhanh chóng dễ dàng ngay từ lần đầu gặp mặt.

Nước hoa Sexy Man giúp thổi bùng ngọn lửa tình yêu cảm xúc thăng hoa đem đến một cảm giác mới mẻ cho bạn và người ấy trong chuyện chăn gối tăng ham muốn tự nhiên rất hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.

Sexy Man - Top 5 nước hoa kích dục cho nữ

Công dụng 

- Kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới một cách tự nhiên nhất mà khó lòng kiềm chế lại.

- Làm cho nữ giới chủ động hơn trong chuyện quan hệ.

- Tạo ra mùi hương quyến rũ, kích thích hưng phấn cơ thể.

- Đem đến cho bạn sự tự tin khi gặp gỡ phái nữ.

Qua bài biết trên mà Cửa hàng tình dục giới thiệu các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu thêm về Top 5 nước hoa kích dục cho nữ tốt nhất hiện nay để giúp bạn có thể cân nhắc dễ dàng lựa chọn sử dụng xem sản phẩm nào phù hợp với sở thích của mình nhất. Nếu bạn quan tâm và có nhu cầu về các sản phẩm kích dục thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ về các dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất dành cho bạn.