Threesome Là Gì, Lợi Ích Và Tác Hại Của Threesome

Hiện nay xã hội ngày càng phá triển hơn, vì thế khi nhắc tới chuyện tình dục cũng trở lên cơi mở hơn. Tình dục ngày nay, không còn chỉ là để thỏa mãn nhu cầu sinh lý tình dục của mỗi người mà nó còn trở thành niềm vui và sở thích của nhiều người.

Quan hệ Threesome là một trong những dạng đó. Tuy nhiên nhiều người khi nghe tới Threesome, cho rằng việc này không hợp lý có phần biến thái và còn có nhiều người chưa biết tới Threesome là gì? Để tìm hiểu rõ hơn về Threesome Là Gì, Lợi Ích Và Tác Hại Của Threesome cùng chúng tôi đi tìm hiểu dưới bài viết này nhé.

Threesome là gì?

Trong cuộc sống chúng ta đa số mọi người đều không thể thiếu được tình dục, trong đó nhiều người đã biến tấu việc quan hệ để trở lên thú vị và hấp dẫn hơn. Đó chính là quan hệ Threesome, ta có thể hiểu đơn giản là Threesome hay some là từ chỉ ra trong cuộc yêu có 3 người cùng một lúc không phải chỉ có 2 người như thông thường.

Threesome là cuộc yêu gồm có 3 người có thể là 3 nam với nhau, 3 nữ với nhau, 2 nam với 1 nữ, 2 nữ với 1 nam và không nhất thiết là phải người các cặp đôi mà có thể là người đồng tính. Nhưng phổ biến nhất, thường thì vẫn là 2 nam với 1 nữ, 2 nữ với 1 nam với nhau. Thường nghe tới việc Threesome nhiều người sẽ không thích điều này, nhưng nhìn về mặt sinh lý thì việc này giúp thỏa mãn nhu cầu tình dục và không mất quá nhiều sức, đồng thời tạo khoái cảm mới lạ trong tình dục.

Những lợi ích và tác hại của Threesome

Threesome là hình thức quan hệ tập thể bao gồm 3 người, nó rất phổ biến ở phương tây và có trong rất nhiều thể loại phim truyện trên thế giới. Mặc dù phổ biến trên thế giới, nhưng khi về Việt Nam thì nó lại không được nhiều người hưởng ứng và cho rằng nó không phù hợp. Dưới đây chúng ta cùng xem ở góc nhìn khách quan thì Threesome có những lợi ích và tác hại gì nhé.

Lợi ích Threesome

  • Trải nghiệm mới mẻ: Đầu tiên, chắc chắn là việc Threesome sẽ giúp cho những người cảm thấy việc quan hệ thông thường là không đủ muốn có trải nghiệm mới lạ hơn. Thì Threesome sẽ đem tới các bạn, mới mẻ và thích thú hơn khi được quan hệ với 2 người.
  • Nâng cao đời sống tình dục: Hiện nay có nhiều người có nhu cầu sinh lý cao, nhưng không phải ai cũng có thể đáp ứng nhu cầu cho họ. Vì thế việc Threesome, sẽ giúp người có nhu cầu sinh lý cao có thể thỏa mãn sinh lý, đồng thời giúp bạn tình không tốn quá nhiều sức lực.

Tác hại của Threesome

  • Ảnh hưởng tới tình cảm: Threesome là kiểu quan hệ giữa 3 người, vì thế nó không đúng với văn hóa của nước ta. Việc các cặp đôi quan hệ và có thêm 1 người nữa, thường sẽ khiến chuyện tình cảm rạn rứt ảnh. Có thể ban đầu thấy được sự khoái cảm mới lạ, nhưng lâu dần chuyện tình cảm sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.
  • Bệnh chuyền nhiễm: Việc Threesome không phải lúc nào cũng là giữ những người biết rõ về nhau, đôi khi là những người xa lạ, mới quen biết qua mạng,… Điều này sẽ không đảm bảo được, đối phương có phải người có sức khỏe tốt không hay đang mắc các bệnh chuyền nhiễm.

Hy vọng là những chia sẻ ở đây của chúng tôi, phần nào có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về Threesome Là Gì, Lợi Ích Và Tác Hại Của Threesome.

Có nên Threesome hay không?

Hiện nay thì xã hội cũng phát triển và vấn đề tình dục đã cởi mở hơn rất nhiều, việc Threesome hay không là tùy thuộc ở mỗi người có nhu cầu khác nhau và hoàn cảnh. Nếu cảm thấy Threesome mới giúp thỏa mãn được nhu cầu tình dục và chập nhận rủi ro, thì bạn có thể tìm kiếm đối tượng phù hợp và đảm bảo đối tượng không mắc các bệnh tình dục gây ảnh hưởng về lâu dài.