Sóc Lọ Là Gì, Hướng Dẫn Cách Sóc Lọ Cực Sướng Và An Toàn

Khi nghe tới cụ từ Sóc Lọ, chắc chắn với nam giới đây là không phải là vấn đề gì quá xa lại với chúng ta cả. Bởi đây là cách giúp nam giới, giải tỏa ham muốn tình dục thông thường mà ai cũng phải trải qua. Tuy nhiên hiện nay, theo nhiều nguồn khảo sát thì đang có nhiều bạn trẻ đang lạm dụng việc Sóc Lọ quá nhiều và thường xuyên gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe.

Nguyên nhân là do hiện nay, nhiều người trẻ có thể tiếp cận với mạng xã hội sớm và tìm hiểu về sinh lý nam. Vậy nên trong bài viết dưới đây của Cửa Hàng Tình Dục, chúng tôi muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất để bạn hiểu rõ hơn về Sóc Lọ Là Gì, Hướng Dẫn Cách Sóc Lọ Cực Sướng Và An Toàn nhé.

Sóc lọ là gì?

Đầu tiên cần phải hiểu Sóc Lọ là gì? Đây là hành động tự sướng hay còn được biết tới là thủ dâm của nam giới. Hành động này thường sẽ dùng tay đưa lên xuống liên tục, giúp nam giới cảm khoái cảm và làm liên tục khi đạt được cảm giác thăng hoa. Việc Sóc Lọ hay thủ dâm, là một hành động sinh lý thông thường của nam giới nó hoàn toàn không ảnh hường tới sức khỏe, mà còn rất tốt giúp nam giới phòng tránh một số bệnh. Tuy nhiên nếu lạm dụng việc Sóc Lọ, có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh lý về lâu dài.

Hướng dẫn cách sóc lọ cực sướng và an toàn

Hiện nay đa số nam giới, khi mới Sóc Lọ đều thực hiện theo bản năng và không biết cách để tạo cảm giác khoái cảm tốt nhất. Vì thế dưới đây sẽ là hướng dẫn để có thể Sóc Lọ cực sướng và an toàn nhất.

  • Làm sạch: Đầu tiên cần đảm bảo, dương vật và tay luôn trọng trạng thái sạch sẽ. Tránh để vi khuẩn tiếp xúc lên dương vật quá nhiều.
  • Kích thích từ từ: Tiếp theo cần kích thích dương vật một cách từ từ, giúp dương vật cương cứng đạt tới trạng thái nhất định. Bạn có thể sử dụng các tài liệu như phim hoặc ảnh.
  • Kích thích dương vật: Để Sóc Lọ an toàn và sướng nhất, thì bạn nên tập trung vào phần thân không kích thích lên đầu cậu nhỏ bởi đây là khu vực có nhiều dây thần kinh. Kích thích phần đầu, khiến dương vật xuất tinh sớm kết thúc việc Sóc Lọ nhanh chóng.
  • Tâm lý thoải mái: Cần điều chỉnh tâm trạng sao cho thoải mái nhất, điều này sẽ giúp nam giới có thể Sóc Lọ lâu ra từ đó giúp cải thiện được thời gian khi quan hệ với bạn tình.
  • Dùng đồ chơi hỗ trợ: Có thể sử dụng thêm các sản phẩm đồ chơi thủ dâm nam giới, giúp bạn có thêm trải nghiệm mới mẻ hơn.
  • Dừng lại khi lên đỉnh: Ngay sau khi đạt được khoái cảm, thì nên dừng lại để cậu nhỏ được nghỉ ngơi. Trong khi đó cần sử dụng khăn sạch làm sạch cậu nhỏ nhanh chóng, bởi không có sẽ có mùi khó chịu.

Hy vọng những chia sẻ này của Cửa Hàng Tình Dục.Net, có thể giúp các bạn nam giới hiểu hơn về việc Sóc Lọ, biết được cách Sóc Lọ sao cho sướng và an toàn nhất