Quan hệ cửa sau và những điều bạn cần lưu ý

Quan hệ cửa sau hay giao hợp qua đường hậu môn được rất nhiều cặp đôi yêu thích bởi nó mang đến nhiều khoái cảm hơn. Tuy nhiên cách quan hệ này cũng có tiềm ẩn khá nhiều nguy cơ. Chính vì vậy bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để tránh được các tai nạn không hay xảy ra.

Quan hệ cửa sau là gì

Quan hệ cửa sau hay còn có tên tiếng anh là Anal sex đây là một hình thức giao hợp bằng cách đưa dương vật vào hậu môn. Hoặc là việc tiếp xúc miệng với hậu môn, cho tay hoặc các công cụ tình dục vào hậu môn.

Trước đây với những người tư tưởng truyền thống còn đặt nặng thì quan hệ bằng đường hậu môn được cho là không bình thường thậm chí có phần “biến thái”. Tuy nhiên thực tế hiện nay quan niệm này đã không còn quá nặng nề, việc quan hệ tình dục qua đường hậu môn được khá nhiều cặp đôi yêu thích. Đặc biệt là các bạn trẻ có đời sống tình dục phóng khoáng.

Quan hệ cửa sau có sướng không

Trước đây anal sex chỉ phổ biến cho những cặp đôi quan hệ đồng tính nam, tuy nhiên kiểu quan hệ này đang dần phổ biến vì nó mang lại nhiều cảm giác mới lạ cho cặp đôi.

Đối với nam giới

Một số nghiên cứu cho thấy có đến 2/3 số đàn ông đạt được cực khoái khi quan hệ bằng đường hậu môn. Bởi cơ vòng hậu môn thường chặt hơn cơ vùng chậu của âm đạo, do vậy khi đưa dương vật xâm nhập sẽ có cảm giác khít hơn và tạo ra nhiều khoái cảm hơn.

Đối với nữ giới

Ở hậu môn và trực tràng có rất nhiều dây thần kinh cảm giác, do vậy quan hệ tình dục qua đường hậu môn có thể làm cho một số phụ nữ thích thú. Tuy nhiên, số phụ nữ đạt khoái cảm là rất ít, đa phần là họ cảm thấy đau rát và khó chịu nhiều hơn. Do vậy, đa số phụ nữ không thích quan hệ cửa sau mà họ chỉ chấp nhận kiểu quan hệ này như một kiểu để chiều chuộng bạn tình.

Đối với những người đồng tính

Nam giới để cho dương vật bạn tình vật xâm nhập vào hậu môn sẽ có cảm giác sung sướng và cực khoái. Bởi khi dương vật xâm nhập sẽ cọ xát và tạo ra kích thích đôi với tuyến tiền liệt.

Tuyến tiền liệt là một bộ phận nằm bên cạnh trực tràng và được xem là điểm G của nam giới. Do vậy, khi tuyến này được kích thích có thể dẫn đến cảm giác cực khoái rộng và mãnh liệt hơn so với kích thích trực tiếp ở lên dương vật. Đây là lý do vì sao các cặp đôi đồng tính nam rất thích quan hệ cửa sau.

Lợi ích của quan hệ cửa sau

Việc quan hệ qua đường hậu môn mang đến những lợi ích nhất định. Vì vậy mà nó được không ít người yêu thích và lựa chọn thực hiện. Một số lợi ích của cách quan hệ này có thể kể đến như:

  • Giúp phòng tránh việc mang thai ngoài ý muốn khi quan hệ không xuất tinh vào âm đạo.
  • Trường hợp không muốn rách màng trinh thì cách quan hệ này là giải pháp tối ưu. Bởi hiện nay dù tư tưởng đã thoáng hơn xưa nhưng vẫn có những trường hợp không muốn “mất trinh” trước hôn nhân.
  • Mang lại khoái cảm tình dục mạnh hơn bởi hậu môn thường khít hơn âm đạo.
  • Đem lại cảm giác mới mẻ, tăng kích thích, tăng ham muốn cho cả hai mỗi khi giao hợp.
  • Đối với những cặp đôi đồng tính đây là cách quan hệ giúp cả hai đạt được cảm giác thỏa mãn nhất.

Một số nguy cơ có thể xảy ra khi quan hệ cửa sau

Mặc dù có nhiều lợi ích nhưng cách quan hệ cửa sau cũng tiềm ẩn khá nhiều nguy cơ. Một số rủi ro mà các cặp đôi có thể gặp phải như:

  • Bị chảy máu khi quan hệ quá mạnh bởi hậu môn không co giãn được như âm đạo. Hoặc khi bạn không dùng chất bôi trơn, hậu môn khô dễ dẫn đến rách, chảy máu.
  • Gây đau đớn nhất là khi không được bôi trơn đầy đủ và hậu môn bị rách.
  • Dẫn đến rách ruột khi bạn dùng các đồ chơi tình dục quá dài bởi hậu môn chỉ cách ruột có 5cm.
  • Có nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường tình dục nếu bạn không có biện pháp bảo vệ như dùng bao cao su khi quan hệ qua đường hậu môn.
  • Làm giãn cơ thắt hậu môn, gây mất điều khiển hậu môn, sa hậu môn…
  • Một số biến chứng như rách ruột, chảy máu không được can thiệp kịp thời có thể đe dọa đến tính mạng người bệnh.

Có thể thấy cách giao hợp này tiềm ẩn nhiều biến chứng. Do đó khi quan hệ bạn nên cẩn trọng, nhẹ nhàng, đúng kỹ thuật để tránh những ảnh hưởng không hay.

Gợi ý một số tư thế quan hệ cửa sau

Để tránh các biến chứng và đạt được khoái cảm khi quan hệ cửa sau bạn có thể tham khảo một số tư thế mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Tư thế điệu nhảy tình yêu

Nếu bạn mới lần đầu quan hệ bằng đường hậu môn thì đây là một gợi ý không tồi

Nếu bạn mới lần đầu quan hệ bằng đường hậu môn thì đây là một gợi ý không tồi. Cách quan hệ này được thực hiện khá dễ dàng, người nam hoàn toàn có thể kiểm soát “cậu nhỏ” đi vào nông, sâu tùy ý trong âm đạo.

Để thực hiện người nam sẽ ngồi trên mép giường hoặc trên ghế. Sau đó người nữ từ từ ngồi xuống theo hướng quay lưng lại với người nam. Cả hai có thế phối hợp điều khiển sao cho dương vật đi sâu vào âm đạo theo khả năng chịu đựng của mình.

Tư thế Doggy nằm

Với tư thế này dương vật sẽ không đưa vào quá sâu nên đảm bảo được an toàn cho cả hai khi thực hiện

Đây cũng là một trong những tư thế nhẹ nhàng mà cả hai có thể thực hiện khi chưa quá sẵn sàng quan hệ cửa sau. Với tư thế này dương vật sẽ không đưa vào quá sâu nên đảm bảo được an toàn cho cả hai khi thực hiện. Đồng thời vẫn giúp cho các cặp đôi cảm nhận được sự kích thích tuyệt vời mà nó mang đến.

Để thực hiện người nữ sẽ nằm sấp trên giường, người nam nằm sấp trên lưng người nữ. Sau đó nam giới cho dương vật từ từ xâm nhập vào hậu môn và có thể giữ bằng cách chống hai khuỷu tay trên giường. Thực hiện nhẹ nhàng, cả hai sẽ cảm nhận được khoái cảm tuyệt vời từ cách quan hệ này.

Tư thế đi cửa sau

Tư thế này sẽ giúp cho cả hai thêm hào hứng, kích thích khi có thể nhìn thấy được mặt nhau

Tư thế này sẽ giúp cho cả hai thêm hào hứng, kích thích khi có thể nhìn thấy được mặt nhau. Quá trình quan hệ có thể thêm những động tác thân mật, âu yếm để tăng hưng phấn.

Với tư thế này người nữ sẽ nằm ngửa trên giường, người nam nằm đè lên người nữ như khi quan hệ với tư thế truyền thống. Điểm khác là bạn sẽ không xâm nhập vào âm đạo mà đưa dương vật vào hậu môn.

Hoặc người nữ có thể co chân, đầu gối kẹp vào hai bên hông để người nam có thể kiểm soát được độ nông, sâu của dương vật khi xâm nhập. Ngoài ra bạn có thể kê thêm một chiếc gối tại vùng thắt lưng. Nó sẽ giúp cho quá trình xâm nhập của dương vật vào hậu môn được dễ dàng hơn.

Tư thế đóng cọc

Đây là tư thế quan hệ cửa sau mang đến khoái cảm cực kỳ lớn cho bạn

Đây là tư thế quan hệ cửa sau mang đến khoái cảm cực kỳ lớn cho bạn. Đồng thời việc thực hiện cũng tương đối khó khăn, đòi hỏi cơ thể linh hoạt và cơ lưng sau khỏe mạnh.

Đầu tiên người nữ cần nằm ngửa, người nam nâng chân bạn tình lên rồi đẩy về phía trước sao cho đầu gối người nữ ở gần đầu. Tiếp đó người nam ngồi xổm ở phía trước hậu môn bạn tình rồi đưa dương vật xâm nhập từ từ vào hậu môn. Thực hiện từ từ, nhẹ nhàng và tăng dần tốc độ để cả hai đạt được khoái cảm.

Tư thế con rùa

Đây là một trong những tư thế hoàn hảo nhất dành cho các cặp đôi khi quan hệ cửa sau

Đây là một trong những tư thế hoàn hảo nhất dành cho các cặp đôi khi quan hệ cửa sau. Để thực hiện người nữ sẽ quỳ trên hai gối và gập người về phía trước, mặt úp xuống nền và nhìn nghiêng sang 1 bên. Hai tay người nữ vòng ra sau để giữ chặt đối gối áp vào ngực. Sau đó người nam quỳ đằng sau người nữ và nhẹ nhàng đưa dương vật vào hậu môn bạn tình.

Cách quan hệ này khá dễ chịu và mang lại khoái cảm mạnh. Tuy nhiên nó đòi hỏi bạn phải có cơ thể linh hoạt bởi tư thế này sẽ nhanh bị mệt.

Tư thế người bảo vệ

Tư thế này thực hiện khá đơn giản và giúp cả hai dễ chịu nên bạn có thể duy trì được khá lâu

Tư thế này thực hiện khá đơn giản và giúp cả hai dễ chịu nên bạn có thể duy trì được khá lâu. Đầu tiên cả hai người cần đứng thẳng và mặt hướng về cùng 1 phía. Cả hai nên dựa vào tường hoặc có điểm tựa để đảm bảo an toàn trong quá trình giao hợp.

Sau đó người nam từ từ đưa dương vật xâm nhập vào hậu môn người nữ. Quá trình quan hệ người nữ có thể ngả đầu trên vai bạn tình, người nam có thể vòng tay ôm lấy bạn nữ. Cả hai có thể có các động tác âu yếm để tăng khoái cảm và hứng thú.

Một số điều cần lưu ý khi quan hệ cửa sau

Ngoài các tư thế cần thực hiện đúng kỹ thuật, để đảm bảo an toàn khi có quan hệ cửa sau bạn cần lưu ý:

  • Nên làm nóng hậu môn bằng các ngón tay trước để lỗ hậu môn quen dần với vật thể lạ. Đồng thời giúp nó thư giãn trước khi bước vào “cuộc yêu”, giảm các cơn đau và tăng hứng khởi.
  • Hãy dùng gel bôi trơn để tránh các tổn thương ở hậu môn như rách, chảy máu…
  • Không đưa dương vật vào âm đạo sau khi vừa quan hệ qua đường hậu môn. Điều này có thể khiến nữ giới bị viêm nhiễm bởi hậu môn thường chứa nhiều vi khuẩn.
  • Nên dùng bao cao su để đảm bảo an toàn cho cả hai, tránh lây nhiễm bệnh qua đường tình dục.

Trên đây là một vài thông tin về quan hệ cửa sau mà bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng đã giúp bạn có được các kiến thức cần thiết để khi quan hệ bằng hình thức này được an toàn nhất.