Hướng dẫn cách dùng bao cao su chính xác nhất

Bao cao su là biện pháp an toàn tình dục phổ biến nhất hiện nay. Vấn đề này giúp bảo vệ an toàn và mang lại nhiều công dụng tuyệt vời. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách dùng bao cao su đúng cách. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bao cao su sao cho an toàn. Hãy cùng theo dõi nhé.

Lợi ích của việc sử dụng bao cao su

Bao cao su là một trong những biện pháp tránh thai an toàn và phổ biến nhất hiện nay. Dưới đây là 1 số lợi ích sản phẩm này mang lại.

Giúp tránh thai hiệu quả

Biện pháp tránh thai an toàn và hiệu quả được nhiều người sử dụng nhất hiện nay chính là bao cao su. So với thuốc tránh thai khẩn cấp, bao cao su an toàn với sức khỏe và nhanh gọn hơn. Sử dụng nhiều thuốc tránh thai sẽ để lại tác dụng phụ và sức khỏe của nữ giới.

Do đó mỗi lần quan hệ chàng chỉ cần biết cách dùng bao cao su đúng cách sẽ giúp ích cho bạn tình của mình. Điều này không chỉ mang lại sự an toàn mà còn trở thành điều kiện để bạn và người ấy thoải mái hơn trong đời sống tình dục.

Phòng tránh lây nhiễm các bệnh xã hội

Ngoài tác dụng ngừa thai, bao cao su còn giúp phòng ngừa những bệnh xã hội không thể cứu vãn như: HIV, AIDS, giang mai, lậu, sùi mào gà…Những căn bệnh này ảnh hưởng nặng nề tới tâm lý, sức khỏe sinh sản. Vì thế khi phát sinh quan hệ tình dục, bạn cần có ý thức phòng tránh cho bản thân và bạn đời của mình.

Tuy nhiên bạn cùng cần biết rằng, cách dùng bao cao su khi quan hệ không thể ngăn chặn 100% những căn bệnh xã hội. Vì trong quá trình quan hệ bao cao su có thể bị tuột, bị rách nên khả năng ma sát và tiếp xúc có thể xảy ra, không thể lường trước được.

Hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ

Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới ngày càng tăng cao do nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan. Nhiều nghiên cứu và khảo sát cho rằng, phái mạnh có thời gian quan hệ ngắn, xuất tinh sớm đang không ngừng gia tăng do tâm lý, stress và tình trạng sức khỏe tình dục.

Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng, phái nam có thể hoàn toàn khống chế được thời gian quan hệ khi sử dụng bao cao su đúng cách. Ngoài ra trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bao cao su chống xuất tinh sớm, tăng thời gian cuộc yêu và cảm giác thăng hoa khi lên đỉnh.

Có lẽ nhiều bạn nam cho rằng khi đeo bao cao su sẽ không cảm nhận được hết cảm giác sung sướng khi chơi trần. Nhưng thực tế cho thấy, có rất nhiều loại bao cao su siêu mỏng với nhiều mùi hương khác nhau mang lại cảm giác đeo như không đeo. Điều này giúp cuộc yêu vẫn diễn ra trong sự thăng hoa và sự hưng phấn cho cả 2.

Mang lại lợi ích cho cô bé và cậu nhỏ

Thông thường các loại bao cao su hiện nay sẽ tích hợp cả gel bôi trơn để hỗ trợ dương vật ra vào âm đạo mà không bị đau. Nếu chơi trần khi cọ xát quá nhanh và mạnh vào tường âm đạo, cả nàng và chàng đều cảm thấy khó chịu, khô rát và đau đớn nếu không đủ chất bôi trơn.

Nhưng khi đeo bao cao su, chiếc bao sẽ bảo vệ cậu nhỏ ít bị tổn thương. Cùng với đó cô bé cũng sẽ được bảo vệ khỏi vi khuẩn ngăn chặn và phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Ngoài ra cách dùng bao cao su đúng cách còn giúp gia tăng vi khuẩn có lợi, hạn chế nguy cơ mắc căn bệnh thế kỷ HIV.

Thích hợp với nhiều tư thế quan hệ tình dục

Thăng hoa trong đời sống tình dục bên cạnh những tư thế quan hệ truyền thống thì những tư thế mới, kiểu quan hệ mới cũng được rất nhiều cặp đôi áp dụng. Những kiểu quan hệ phổ biến của hình thức giao hợp như: Oral sex, quan hệ bằng đường hậu môn…

Với những hình thức mới này, bạn có thể lựa chọn kiểu bao cao su phù hợp. Nếu như trước đây chỉ xuất hiện bao cao su dành riêng cho nam thì giờ đây trên thị trường có cả bao cao su dành cho nữ để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Vì thế bạn có thể lựa chọn loại bao phù hợp với kiểu quan hệ để mang lại cảm xúc cao nhất.

Hướng dẫn cách dùng bao cao su đúng cách dành cho nam

Bao cao su ở nam giới sẽ được sử dụng khi dương vật đang ở trong trạng thái cương cứng. Dưới đây là cách dùng bao cao su đúng chuẩn.

  • Bước 1: Kiểm tra bên ngoài bao cao su xem bao ban mua có bị nhăn nheo, rách hay hết hạn sử dụng hay không.
  • Bước 2: Xé vỏ bao và kiểm tra chất lượng bên trong bao. Trước khi sử dụng bạn cần thực hiện bước này 1 cách kỹ lưỡng để bảo vệ an toàn cho bản thân và hết sức quan trọng. Tại bước này bạn sẽ biết được bao cao su có an toàn và lành lạnh hay không.
  • Khi bóc bao cao su bạn nên xé nhẹ nhàng theo hướng dẫn ở vỏ bao. Không nên dùng kéo để cắt vì vô tình bạn có thể làm bao bị rách.
  • Bước 3: Sau khi đã bóc xong bao và kiểm tra bao an toàn bạn dùng tay nhẹ nhàng bóp núm bên trong bao cao su để đẩy nó ra ngoài.
  • Bước 4: Sau khi hoàn tất các bước trên bạn sử dụng bao cao su và đặt nó xuống phần đầu của dương vật trong trạng thái cương cứng. Lúc này bạn sẽ từ từ và nhẹ nhàng vuốt lớp bao dọc theo dương vật. Lưu ý khi lựa chọn bao cao su bạn nên chọn loại phù hợp với kích cỡ của mình để không bị nhỏ quá hoặc rộng quá.

Khi đeo bao xong bạn có thể tiến hành quan hệ. Tuy nhiên bạn nên để ý trong lúc hoạt động bao rất dễ tuột do trơn trượt. Khi bao bị cuộn lên thì bạn hãy dùng tay để kéo nó xuống nhé.

  • Bước 5: Kết thúc quá trình xuất tinh và kết thúc quan hệ. Để tháo bao ra ngoài bạn  dùng 1 tay giữ phần đầu bao và tay còn lại hỗ trợ kéo bao cao su ra ngoài. Khi thực hiện động tác này bạn cần nhẹ nhàng để tinh dịch không bị tràn ra ngoài. Sau đó buộc thắt nút miệng bao và bỏ vào thùng rác.

Lưu ý khi sử dụng bao cao su

Để cách dùng bao cao su chính xác và mang lại hiệu quả cao nhất. Khi sử dụng bao cao su bạn cần chú ý 1 số những lưu ý sau đây:

  • Chỉ nên rút bao cao su sau khi quan hệ trong tình trạng dương vật đang còn cương cứng. Dùng tay để giữ bao tránh trường hợp tinh dịch bị chảy ngược ra ngoài.
  • Chỉ sử dụng bao cao su 1 lần duy nhất. Không được sử dụng nhiều lần vì lúc này bao sẽ không phát huy hết tác dụng và bảo vệ bạn an toàn.
  • Lựa chọn loại bao cao su đúng kích cỡ với cậu nhỏ để phòng tránh những sự cố ngoài ý muốn.
  • Lựa chọn và mua bao cao su ở những cửa hàng uy tín, hiệu thuốc trên toàn quốc.
  • Nên đeo bao khi bắt đầu cuộc chơi, không nên chơi trần khi gần xuất tinh mới đeo bao.

Như vậy với những thông tin chúng tôi chia sẻ hy vọng bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích. Cách dùng bao cao su để tránh thai và bảo vệ sức khỏe tình dục là biện pháp phổ biến và hữu ích nhất. Hãy sử dụng bao cao su để bảo vệ bản thân và bạn đời của mình.